Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117639
Nhan đề: Thiết kế hoạt động có vận dụng mô hình STEAM trong dạy học lịch sử lớp 4
Tác giả: Lê, Ngọc Hoá
Trịnh, Trọng Quí
Từ khoá: Giao dục Tiểu học mầm non
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày tồng quan một số nghiên cứu về mô hình STEAM (khái niệm, giải thích về các khía cạnh của STEAM). giáo dục theo mô hình STEAM ở cấp bậctiểu học, vai trò/ tác dụng của STEAM trong dạy học lịch sử; vận dụng mô hình STEAM trong thiết kế hoạt động dạy học (mục đích vận dụng, ưu diểm/tác dụng), cách thức vận dụng mô hình STEAM trong thiết kế hoạt động dạy học, hạn chế thách thức khi triển khai mô hình giáo dục STEAM). Trình bày lý luận về hứng thú trong học tập của mô hình STEAM. Trình bày các căn cứ về nguyên tắc thiết kế (đảm bảo yêu cầu cơ bản về hình thức, tính trực quan và thu hút người học, tính khoa học sư phạm, tính kỹ thuật trong thiết kế bài giảng); nguyên tắc thiết kế hoạt động vận dụng mô hình STEAM (thiết kế hoạt động dạy học lịch sử, hình thức thiết kế); đảm bảo tính hiệu quả. Trình bày Hoạt động dạy học lịch sử lớp 4 có vận dụng mô hình STEAM, gồm: Hoạt động 1 quy trình thiế kế bài giảng điện tử, Hoạt động 2 thiết kế bài giảng điện tử. Cuối cùng tổ chức TN sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của những cách thức đã đề xuất của đề tài.
Mô tả: 100 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117639
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.62 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.