Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117640
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNgyễn, Thị Linh-
dc.contributor.authorTrần, Mai Trúc Quỳnh-
dc.date.accessioned2025-06-25T01:04:09Z-
dc.date.available2025-06-25T01:04:09Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112867-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117640-
dc.description129 tr,vi_VN
dc.description.abstractLuận văn đã trình bày tổng quan về các khái niệm liên quan đến NLGT, dạy học LTVC, cũng như mối quan hệ giữa dạy học LTVC và sự phát triển NLGT của học sinh tiểu học. Về cơ sở thực tiễn, luận văn đã thống kê nội dung dạy học LTVC trong chương trình và sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 5, đồng thời khảo sát thực trạng dạy – học LTVC trong việc phát triển NLGT cho học sinh lớp 5 tại một số trường tiểu học. Trên cơ sở đó, luận văn đề xuất các cách thức tổ chức dạy học LTVC nhằm phát triển NLGT cho học sinh lớp 5, tập trung vào việc giúp học sinh sử dụng ngôn ngữ phù hợp với bối cảnh giao tiếp, giao tiếp nói – viết đúng ngữ pháp và liên kết ý tưởng mạch lạc. Cuối cùng tổ chức thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của những cách thức đã đề xuất của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực giao tiếp cho học sinh lớp 5 thông qua dạy học luyện từ và câuvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.14 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.