Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117643
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Dương, Hữu Tòng | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Anh Thư | - |
dc.date.accessioned | 2025-06-25T01:09:34Z | - |
dc.date.available | 2025-06-25T01:09:34Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.other | B2112870 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117643 | - |
dc.description | 118 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Luận văn đã trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về dạy học khám phá, dạy học khám phá theo mô hình quy nạp, luận văn đã phân tích yêu cầu cần đạt, nội dung chủ đề Tỉ số phần trăm trong chương trình GDPT môn Toán 2018. Luận văn đã xây dựng quy trình dạy học khám phá theo mô hình quy nạp vào chủ đề tỉ số phần trăm ở lớp 5 và hướng dẫn cách vận dụng vào từng bài học cụ thể. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giao dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Dạy học khám phá theo mô hình quy nạp trường hợp chủ đề tỉ số phần trăm ở lớp 5 | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.88 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.52 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.