Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117643
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorDương, Hữu Tòng-
dc.contributor.authorNguyễn, Anh Thư-
dc.date.accessioned2025-06-25T01:09:34Z-
dc.date.available2025-06-25T01:09:34Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112870-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117643-
dc.description118 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn đã trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về dạy học khám phá, dạy học khám phá theo mô hình quy nạp, luận văn đã phân tích yêu cầu cần đạt, nội dung chủ đề Tỉ số phần trăm trong chương trình GDPT môn Toán 2018. Luận văn đã xây dựng quy trình dạy học khám phá theo mô hình quy nạp vào chủ đề tỉ số phần trăm ở lớp 5 và hướng dẫn cách vận dụng vào từng bài học cụ thể.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleDạy học khám phá theo mô hình quy nạp trường hợp chủ đề tỉ số phần trăm ở lớp 5vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.88 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.