Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117649
Nhan đề: Phát triển tư duy phản biện cho học sinh lớp 5 thông qua giải bài tập toán
Tác giả: Dương, Hữu Tòng
Võ, Trung Tính
Từ khoá: Giao dục Tiểu học mầm non
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến dạy học phát triển tư duy phản biện cho học sinh. Đánh giá thực trạng vận dụng dạy học phát triển tư duy phản biện cho học sinh ở lớp 5. Đề xuất biện pháp phát triển tư duy phản biện. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của đề tài.
Mô tả: 118 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117649
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.31 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.