Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117651
Nhan đề: | Thiết kế và sử dụng bài tập môn Toán lớp 4 theo mức độ nhận thức trong dạy học nhằm đánh giá học sinh |
Tác giả: | Huỳnh, Thái Lộc Lê, Thanh Trúc |
Từ khoá: | Giao dục Tiểu học mầm non |
Năm xuất bản: | 2025 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Luận văn trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về việc thiết kế và sử dụng bài tập môn Toán lớp 4 theo mức độ nhận thức, nội dung và yêu cầu cần đạt của chương trình môn Toán lớp 4. Thiết kế các bài tập theo mức độ nhận thức. Tiến hành thực nghiệm để kiểm tra tính hiệu quả và khả thi của đề tài. |
Mô tả: | 121 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117651 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.36 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.129 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.