Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117651
Title: | Thiết kế và sử dụng bài tập môn Toán lớp 4 theo mức độ nhận thức trong dạy học nhằm đánh giá học sinh |
Authors: | Huỳnh, Thái Lộc Lê, Thanh Trúc |
Keywords: | Giao dục Tiểu học mầm non |
Issue Date: | 2025 |
Publisher: | Trường Đại học Cần Thơ |
Abstract: | Luận văn trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về việc thiết kế và sử dụng bài tập môn Toán lớp 4 theo mức độ nhận thức, nội dung và yêu cầu cần đạt của chương trình môn Toán lớp 4. Thiết kế các bài tập theo mức độ nhận thức. Tiến hành thực nghiệm để kiểm tra tính hiệu quả và khả thi của đề tài. |
Description: | 121 tr. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117651 |
Appears in Collections: | Khoa Sư phạm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 4.36 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.