Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117651
Title: Thiết kế và sử dụng bài tập môn Toán lớp 4 theo mức độ nhận thức trong dạy học nhằm đánh giá học sinh
Authors: Huỳnh, Thái Lộc
Lê, Thanh Trúc
Keywords: Giao dục Tiểu học mầm non
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Luận văn trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về việc thiết kế và sử dụng bài tập môn Toán lớp 4 theo mức độ nhận thức, nội dung và yêu cầu cần đạt của chương trình môn Toán lớp 4. Thiết kế các bài tập theo mức độ nhận thức. Tiến hành thực nghiệm để kiểm tra tính hiệu quả và khả thi của đề tài.
Description: 121 tr.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117651
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.36 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.