Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117651
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thái Lộc-
dc.contributor.authorLê, Thanh Trúc-
dc.date.accessioned2025-06-25T01:20:06Z-
dc.date.available2025-06-25T01:20:06Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112874-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117651-
dc.description121 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về việc thiết kế và sử dụng bài tập môn Toán lớp 4 theo mức độ nhận thức, nội dung và yêu cầu cần đạt của chương trình môn Toán lớp 4. Thiết kế các bài tập theo mức độ nhận thức. Tiến hành thực nghiệm để kiểm tra tính hiệu quả và khả thi của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleThiết kế và sử dụng bài tập môn Toán lớp 4 theo mức độ nhận thức trong dạy học nhằm đánh giá học sinhvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.36 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.