Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117651
Nhan đề: Thiết kế và sử dụng bài tập môn Toán lớp 4 theo mức độ nhận thức trong dạy học nhằm đánh giá học sinh
Tác giả: Huỳnh, Thái Lộc
Lê, Thanh Trúc
Từ khoá: Giao dục Tiểu học mầm non
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về việc thiết kế và sử dụng bài tập môn Toán lớp 4 theo mức độ nhận thức, nội dung và yêu cầu cần đạt của chương trình môn Toán lớp 4. Thiết kế các bài tập theo mức độ nhận thức. Tiến hành thực nghiệm để kiểm tra tính hiệu quả và khả thi của đề tài.
Mô tả: 121 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117651
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.36 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.