Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117657
Nhan đề: | Vận dụng mô hình chuyển giao kĩ năng vào dạy viết cho học sinh lớp 4 |
Tác giả: | Trịnh, Thị Hương Trần, Thị Thanh Tuyền |
Từ khoá: | Giao dục Tiểu học mầm non |
Năm xuất bản: | 2025 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Luận văn trình bày cơ sở lí luận làm rõ các quan niệm về viết và kĩ năng viết ở tiểu học, vai trò của kĩ năng viết đối với HS lớp 4, và đặc biệt là giới thiệu mô hình chuyển giao kĩ năng làm nền tảng lý thuyết chính cho nghiên cứu. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã phân tích cơ sở thực tiễn, bao gồm yêu cầu cần đạt về kĩ năng viết trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, nội dung dạy viết ở lớp 4 trong các bộ sách giáo khoa hiện hành, và đặc điểm tâm lý lứa tuổi của HS lớp 4 trong học viết, từ đó chỉ ra sự cần thiết và tính cấp thiết của việc nghiên cứu. Từ đó, chúng tôi đã vận dụng mô hình chuyển giao kĩ năng để xây dựng tiến trình dạy viết cho HS lớp 4, đồng thời thiết kế một số hoạt động dạy viết cụ thể, xây dựng kế hoạch bài dạy minh họa theo mô hình đã đề xuất và thực nghiệm sư phạm được tiến hành để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của việc vận dụng mô hình chuyển giao kĩ năng vào dạy viết cho HS lớp 4. |
Mô tả: | 180 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117657 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 7.67 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.