Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117657
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrịnh, Thị Hương-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Tuyền-
dc.date.accessioned2025-06-25T01:29:10Z-
dc.date.available2025-06-25T01:29:10Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112875-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117657-
dc.description180 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lí luận làm rõ các quan niệm về viết và kĩ năng viết ở tiểu học, vai trò của kĩ năng viết đối với HS lớp 4, và đặc biệt là giới thiệu mô hình chuyển giao kĩ năng làm nền tảng lý thuyết chính cho nghiên cứu. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã phân tích cơ sở thực tiễn, bao gồm yêu cầu cần đạt về kĩ năng viết trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, nội dung dạy viết ở lớp 4 trong các bộ sách giáo khoa hiện hành, và đặc điểm tâm lý lứa tuổi của HS lớp 4 trong học viết, từ đó chỉ ra sự cần thiết và tính cấp thiết của việc nghiên cứu. Từ đó, chúng tôi đã vận dụng mô hình chuyển giao kĩ năng để xây dựng tiến trình dạy viết cho HS lớp 4, đồng thời thiết kế một số hoạt động dạy viết cụ thể, xây dựng kế hoạch bài dạy minh họa theo mô hình đã đề xuất và thực nghiệm sư phạm được tiến hành để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của việc vận dụng mô hình chuyển giao kĩ năng vào dạy viết cho HS lớp 4.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleVận dụng mô hình chuyển giao kĩ năng vào dạy viết cho học sinh lớp 4vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.67 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.