Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117661
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thái Lộc-
dc.contributor.authorDiệp, Thị Ngọc Xuyến-
dc.date.accessioned2025-06-25T01:35:11Z-
dc.date.available2025-06-25T01:35:11Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112879-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117661-
dc.description101 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày các cơ sở lý luận, một số hình thức tổ chức, các bước thiết kế và tổ chức hoạt động khởi động trong dạy học chủ đề số và phép tính lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực. Từ đó, xây dựng câu hỏi khảo sát tiến hành khảo sát GV và HS về thực trạng tổ chức hoạt động khởi động trong dạy học chủ đề số và phép tính lớp 4. Qua đó tiến hành thiết kế các hoạt động khởi động trong dạy học chủ đề số và phép tính lớp 4 và cuối cùng xây dựng kế hoạch bài dạy thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleThiết kế và tổ chức các hoạt động khởi động trong dạy học chủ đề số và phép tính lớp 4vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.93 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.