Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117661
Nhan đề: Thiết kế và tổ chức các hoạt động khởi động trong dạy học chủ đề số và phép tính lớp 4
Tác giả: Huỳnh, Thái Lộc
Diệp, Thị Ngọc Xuyến
Từ khoá: Giao dục Tiểu học mầm non
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày các cơ sở lý luận, một số hình thức tổ chức, các bước thiết kế và tổ chức hoạt động khởi động trong dạy học chủ đề số và phép tính lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực. Từ đó, xây dựng câu hỏi khảo sát tiến hành khảo sát GV và HS về thực trạng tổ chức hoạt động khởi động trong dạy học chủ đề số và phép tính lớp 4. Qua đó tiến hành thiết kế các hoạt động khởi động trong dạy học chủ đề số và phép tính lớp 4 và cuối cùng xây dựng kế hoạch bài dạy thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của đề tài.
Mô tả: 101 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117661
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.93 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.