Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117664
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thúy Quỳnh-
dc.date.accessioned2025-06-25T01:39:34Z-
dc.date.available2025-06-25T01:39:34Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117664-
dc.description.abstractTheo Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD), Canada là một trong những quốc gia có nền giáo dục hàng đầu thế giới và là một trong ba quốc gia đứng đầu thế giới về mức đầu tư bình quân đầu người dành cho giáo dục sau trung học. Bài viết sẽ khái quát thực trạng nền giáo dục ở Canada và đề xuất một số gợi ý cho Việt Nam trong việc phát triển giáo dục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 28 .- Tr.74-77-
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectLực lượng lao độngvi_VN
dc.subjectCanadavi_VN
dc.titlePhát triển giáo dục ở Canada và một số bài học kinh nghiệm cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.61 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.