Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117670
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Ý Nguyện-
dc.date.accessioned2025-06-25T02:00:29Z-
dc.date.available2025-06-25T02:00:29Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117670-
dc.description.abstractTrong bối cảnh đổi mới giáo dục đại học và ứng dụng công nghệ trong giảng dạy, mô hình lớp học đảo ngược (Flipped Classroom) đang được xem là một trong những phương pháp hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng dạy và học. Nghiên cứu này tập trung khảo sát việc áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong giảng dạy kỹ năng đọc tiếng Anh chuyên ngành cho sinh viên đại học. Nghiên cứu đề xuất một số khuyến nghị cho giảng viên và nhà trường trong việc triển khai mô hình này một cách hiệu quả và bền vững.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 683 .- Tr.107-109-
dc.subjectFlipped Classroomvi_VN
dc.subjectLớp học đảo ngượcvi_VN
dc.subjectKỹ năng đọc tiếng Anhvi_VN
dc.titleỨng dụng lớp học đảo ngược (Flipped Classroom) trong giảng dạy kỹ năng đọc tiếng Anh chuyên ngành cho sinh viên đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.