Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117670
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Ý Nguyện-
dc.date.accessioned2025-06-25T02:00:29Z-
dc.date.available2025-06-25T02:00:29Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117670-
dc.description.abstractTrong bối cảnh đổi mới giáo dục đại học và ứng dụng công nghệ trong giảng dạy, mô hình lớp học đảo ngược (Flipped Classroom) đang được xem là một trong những phương pháp hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng dạy và học. Nghiên cứu này tập trung khảo sát việc áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong giảng dạy kỹ năng đọc tiếng Anh chuyên ngành cho sinh viên đại học. Nghiên cứu đề xuất một số khuyến nghị cho giảng viên và nhà trường trong việc triển khai mô hình này một cách hiệu quả và bền vững.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 683 .- Tr.107-109-
dc.subjectFlipped Classroomvi_VN
dc.subjectLớp học đảo ngượcvi_VN
dc.subjectKỹ năng đọc tiếng Anhvi_VN
dc.titleỨng dụng lớp học đảo ngược (Flipped Classroom) trong giảng dạy kỹ năng đọc tiếng Anh chuyên ngành cho sinh viên đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.