Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117670
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Thị Ý Nguyện | - |
dc.date.accessioned | 2025-06-25T02:00:29Z | - |
dc.date.available | 2025-06-25T02:00:29Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3808 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117670 | - |
dc.description.abstract | Trong bối cảnh đổi mới giáo dục đại học và ứng dụng công nghệ trong giảng dạy, mô hình lớp học đảo ngược (Flipped Classroom) đang được xem là một trong những phương pháp hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng dạy và học. Nghiên cứu này tập trung khảo sát việc áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong giảng dạy kỹ năng đọc tiếng Anh chuyên ngành cho sinh viên đại học. Nghiên cứu đề xuất một số khuyến nghị cho giảng viên và nhà trường trong việc triển khai mô hình này một cách hiệu quả và bền vững. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 683 .- Tr.107-109 | - |
dc.subject | Flipped Classroom | vi_VN |
dc.subject | Lớp học đảo ngược | vi_VN |
dc.subject | Kỹ năng đọc tiếng Anh | vi_VN |
dc.title | Ứng dụng lớp học đảo ngược (Flipped Classroom) trong giảng dạy kỹ năng đọc tiếng Anh chuyên ngành cho sinh viên đại học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.51 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.