Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117693
Nhan đề: Chuỗi cung ứng trong ngành thực phẩm: Trường hợp các doanh nghiệp tại Việt Nam
Tác giả: Đoàn, Huyền Trang
Từ khoá: Quản lý
Chuỗi cung ứng
Thực phẩm
Lợi thế cạnh tranh
Toàn cầu hoá
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 683 .- Tr.137-138,133
Tóm tắt: Quản lý chuỗi cung ứng là quản lý cung và cầu cho toàn bộ hệ thống của doanh nghiệp, bao gồm tất cả các hoạt động quản lý hậu cần (lập kế hoạch và quản lý tất cả các hoạt động liên quan đến việc tìm nguồn cung ứng), sản xuất và hoạt động logistics. Với những lợi ích mà SCM đem lại, các doanh nghiệp vừa và nhỏ ngành bao bì có thiên hướng tích cực tìm kiếm, tham gia vào các chuỗi cung ứng để có cơ hội gia tăng lợi nhuận, phát triển bền vững. Bài viết phân tích SWOT chuỗi cung ứng ngành thực phẩm từ đó, đề xuất một số chính sách giúp doanh nghiệp cải thiện vận hành SCM, nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117693
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.46 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.