Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117693
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn, Huyền Trang-
dc.date.accessioned2025-06-25T03:11:31Z-
dc.date.available2025-06-25T03:11:31Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117693-
dc.description.abstractQuản lý chuỗi cung ứng là quản lý cung và cầu cho toàn bộ hệ thống của doanh nghiệp, bao gồm tất cả các hoạt động quản lý hậu cần (lập kế hoạch và quản lý tất cả các hoạt động liên quan đến việc tìm nguồn cung ứng), sản xuất và hoạt động logistics. Với những lợi ích mà SCM đem lại, các doanh nghiệp vừa và nhỏ ngành bao bì có thiên hướng tích cực tìm kiếm, tham gia vào các chuỗi cung ứng để có cơ hội gia tăng lợi nhuận, phát triển bền vững. Bài viết phân tích SWOT chuỗi cung ứng ngành thực phẩm từ đó, đề xuất một số chính sách giúp doanh nghiệp cải thiện vận hành SCM, nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 683 .- Tr.137-138,133-
dc.subjectQuản lývi_VN
dc.subjectChuỗi cung ứngvi_VN
dc.subjectThực phẩmvi_VN
dc.subjectLợi thế cạnh tranhvi_VN
dc.subjectToàn cầu hoávi_VN
dc.titleChuỗi cung ứng trong ngành thực phẩm: Trường hợp các doanh nghiệp tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.46 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.