Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117694
Title: Tác động của giá trị cảm nhận đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách du lịch tại điểm đến Bình Định
Authors: Đỗ, Ngọc Mỹ
Lê, Dzu Nhat
Tống, Minh Kiên
Keywords: Giá trị cảm nhận
Sự hài lòng
Ý định quay trở lại
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 683 .- Tr.139-141
Abstract: Mục đích của nghiên cứu nhằm xem xét tác động của giá trị cảm nhận đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách du lịch nội địa tại điểm đến Bình Định. Kết quả phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) cho thấy bốn khía cạnh của giá trị cảm nhận có ảnh hưởng tích cực đến ý định quay trở lại của khách du lịch, trong đó giá trị xã hội và giá trị giá cả là các yếu tố có tác động mạnh nhất, giá trị chất lượng tác động yếu nhất đến ý định quay trở lại của khách du lịch. Kết quả nghiên cứu này có ý nghĩa thực tiễn cho các nhà kinh doanh và các nhà làm chính sách trong lĩnh vực du lịch tại Bình Định trong việc đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách du lịch.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117694
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.37 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.