Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117694
Nhan đề: Tác động của giá trị cảm nhận đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách du lịch tại điểm đến Bình Định
Tác giả: Đỗ, Ngọc Mỹ
Lê, Dzu Nhat
Tống, Minh Kiên
Từ khoá: Giá trị cảm nhận
Sự hài lòng
Ý định quay trở lại
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 683 .- Tr.139-141
Tóm tắt: Mục đích của nghiên cứu nhằm xem xét tác động của giá trị cảm nhận đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách du lịch nội địa tại điểm đến Bình Định. Kết quả phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) cho thấy bốn khía cạnh của giá trị cảm nhận có ảnh hưởng tích cực đến ý định quay trở lại của khách du lịch, trong đó giá trị xã hội và giá trị giá cả là các yếu tố có tác động mạnh nhất, giá trị chất lượng tác động yếu nhất đến ý định quay trở lại của khách du lịch. Kết quả nghiên cứu này có ý nghĩa thực tiễn cho các nhà kinh doanh và các nhà làm chính sách trong lĩnh vực du lịch tại Bình Định trong việc đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách du lịch.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117694
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.37 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.