Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117711
Title: Xây dựng mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quản lý chất lượng dịch vụ hàng không
Authors: Phạm, Quang Huy
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Quản lý chất lượng dịch vụ
Dịch vụ hàng không
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 29 .- Tr.51-54
Abstract: Trong nội dung nghiên cứu này, tác giả tiến hành tổng hợp cơ sở lý luận liên quan đến quản lý chất lượng (QLCL) dịch vụ và một số mô hình QLCL dịch vụ để từ đó có những cơ sở phục vụ cho việc đưa ra mô hình nghiên cứu đối với định hướng nghiên cứu của tác giả. Việc xây dựng mô hình nghiên cứu này, giúp tác giả có những cơ sở lập luận vững chắc khi tiến hành phân tích thực trạng QLCL dịch vụ hàng không tại các cụm cảng hàng không của Việt Nam.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117711
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.88 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.