Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117711
Nhan đề: Xây dựng mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quản lý chất lượng dịch vụ hàng không
Tác giả: Phạm, Quang Huy
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ
Quản lý chất lượng dịch vụ
Dịch vụ hàng không
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 29 .- Tr.51-54
Tóm tắt: Trong nội dung nghiên cứu này, tác giả tiến hành tổng hợp cơ sở lý luận liên quan đến quản lý chất lượng (QLCL) dịch vụ và một số mô hình QLCL dịch vụ để từ đó có những cơ sở phục vụ cho việc đưa ra mô hình nghiên cứu đối với định hướng nghiên cứu của tác giả. Việc xây dựng mô hình nghiên cứu này, giúp tác giả có những cơ sở lập luận vững chắc khi tiến hành phân tích thực trạng QLCL dịch vụ hàng không tại các cụm cảng hàng không của Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117711
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.88 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.