Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117725
Nhan đề: Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Thương mại BCEL (Lào)
Tác giả: Phonepaseuth, Samatmanivong
Đặng, Thị Thúy Duyên
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ thẻ
Ngân hàng Thương mại BCEL (Lào)
Nâng cao chất lượng dịch vụ
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 29 .- Tr.63-66
Tóm tắt: Dịch vụ thẻ là một trong những dịch vụ ngân hàng độc đáo, hiện đại thỏa mãn nhu cầu của khách hàng bởi tính an toàn và tiện ích mà nó mang lại. Kinh tế phát triển có xu hướng đi lên, thu nhập bình quân, mức sống, trình độ dân trí của người dân được nâng cao dẫn đến nhu cầu sử dụng thanh toán hiện đại ngày càng rộng rãi. Các ngân hàng sẽ có cơ hội phát triển hệ thống dịch vụ thẻ gia tăng thu nhập, nhưng cũng phải đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nghiên cứu này được thực hiện thực nghiệm tại Ngân hàng Thương mại (NHTM) BCEL (Lào) nhằm xem xét thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại BCEL hiện nay. Từ đó, nhóm tác giả sẽ đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ của BCEL trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117725
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.79 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.