Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117764
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ACB Đồng Nai
Authors: Bùi, Văn Thụy
Ngô, Thị Kim Ngọc
Võ, Đình Ngôn
Keywords: Sự hài lòng
Các nhân tố ảnh hưởng
Dịch vụ ngân hàng điện tử
ACB Đồng Nai
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.12-15
Abstract: Bài viết nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu - Chi nhánh Đồng Nai (gọi tất là ACB Đồng Nai). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có sáu nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tại ACB Đồng Nai, gồm: (1) Sự đồng cảm; (2) Sự đáp ứng; (3) Sự bảo đảm; (4) Ưu đãi; (5) Sự hiệu quả; (6) Bảo mật.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117764
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.22 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.