Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117764
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ACB Đồng Nai
Tác giả: Bùi, Văn Thụy
Ngô, Thị Kim Ngọc
Võ, Đình Ngôn
Từ khoá: Sự hài lòng
Các nhân tố ảnh hưởng
Dịch vụ ngân hàng điện tử
ACB Đồng Nai
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.12-15
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu - Chi nhánh Đồng Nai (gọi tất là ACB Đồng Nai). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có sáu nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tại ACB Đồng Nai, gồm: (1) Sự đồng cảm; (2) Sự đáp ứng; (3) Sự bảo đảm; (4) Ưu đãi; (5) Sự hiệu quả; (6) Bảo mật.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117764
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.22 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.