Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117764
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Văn Thụy-
dc.contributor.authorNgô, Thị Kim Ngọc-
dc.contributor.authorVõ, Đình Ngôn-
dc.date.accessioned2025-06-25T08:23:06Z-
dc.date.available2025-06-25T08:23:06Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117764-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu - Chi nhánh Đồng Nai (gọi tất là ACB Đồng Nai). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có sáu nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tại ACB Đồng Nai, gồm: (1) Sự đồng cảm; (2) Sự đáp ứng; (3) Sự bảo đảm; (4) Ưu đãi; (5) Sự hiệu quả; (6) Bảo mật.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.12-15-
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectCác nhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectDịch vụ ngân hàng điện tửvi_VN
dc.subjectACB Đồng Naivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ACB Đồng Naivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.22 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.