Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117764
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Văn Thụy-
dc.contributor.authorNgô, Thị Kim Ngọc-
dc.contributor.authorVõ, Đình Ngôn-
dc.date.accessioned2025-06-25T08:23:06Z-
dc.date.available2025-06-25T08:23:06Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117764-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu - Chi nhánh Đồng Nai (gọi tất là ACB Đồng Nai). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có sáu nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tại ACB Đồng Nai, gồm: (1) Sự đồng cảm; (2) Sự đáp ứng; (3) Sự bảo đảm; (4) Ưu đãi; (5) Sự hiệu quả; (6) Bảo mật.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.12-15-
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectCác nhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectDịch vụ ngân hàng điện tửvi_VN
dc.subjectACB Đồng Naivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ACB Đồng Naivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.22 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.