Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117765
Nhan đề: Tổ chức hoạt động dạy học theo mô hình giáo dục STEAM trong môn Lịch sử cho học sinh lớp 10 ở trường Trung học phổ thông (Thực nghiệm sư phạm tại trường THPT Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang.
Tác giả: Nguyễn, Thị Thùy Mỵ
Nguyễn, Minh Phương
Từ khoá: Sư phạm Sử
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn tập trung khai thác và đề xuất quy trình, minh hoạ kế hoạch bài dạy tổ chức hoạt động dạy học theo mô hình giáo dục (MHGD) STEAM trong môn Lịch sử cho học sinh lớp 10 ở trường trung học phổ thông (THPT) nói chung và trường THPT Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang nói riêng. Đồng thời, gợi ý một số nội dung ở mỗi chủ đề Lịch sử lớp 10 có thể tổ chức hoạt động dạy học theo MHGD STEAM đạt hiệu quả, tạo ra được sản phẩm STEAM. Tiếp đến, luận văn đề xuất một số phương pháp tổ chức hoạt động dạy học theo MHGD STEAM và đưa ra một số khuyến nghị cần thiết khi triển khai MHGD này nhằm tối ưu hóa quá trình dạy học môn Lịch sử và mở rộng ảnh hưởng của nó ở các môn học khác trong các trường THPT hiện nay, đáp ứng yêu cầu cần đạt của Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 theo hướng phát triển năng lực học sinh.
Mô tả: 153 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117765
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.82 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.