Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117766
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thanh Tiệp-
dc.contributor.authorNguyễn, Đắc Hà-
dc.date.accessioned2025-06-25T08:32:20Z-
dc.date.available2025-06-25T08:32:20Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117766-
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện tại Thành phố Hồ Chí Minh, một trong những đô thị lớn nhất Việt Nam, nhằm khám phá ý định sử dụng ô tô điện của người tiêu dùng tại đây thông qua khảo sát 262 cá nhân sống tại Thành phố Hồ Chí Minh và chưa từng mua hoặc sở hữu ô tô điện. Kết quả nghiên cứu cho thấy, chính sách khuyến khích tài chính, quan tâm về môi trường, nhận thức tính hữu ích, nhận thức kiểm soát hành vi, thái độ đối với ô tô điện là năm nhân tố có tác động tích cực đến ý định sử dụng ô tô điện. Bên cạnh đó, nhận thức tính hữu ích có tác động tích cực đến thái độ đối với ô tô điện. Trong khi đó, nhận thức rủi ro có tác động ngược chiều đến ý định sử dụng ô tô điện và thái độ đối với ô tô điện. Kết quả phân tích cũng cho thấy, thái độ đóng vai trò quan trọng và là nhân tố trung gian trong mối quan hệ giữa nhận thức tính hữu ích và ý định sử dụng ô tô điện, cũng như giữa nhận thức rủi ro và ý định sử dụng ô tô điện.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.26-20-
dc.subjectTiêu dùng xanhvi_VN
dc.subjectDi chuyển xanhvi_VN
dc.subjectÝ định sử dụng ô tô điệnvi_VN
dc.subjectXe điệnvi_VN
dc.subjectMua sắm xe điệnvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ô tô điện của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.12 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.