Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117767
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định thanh toán qua QR code của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Phan Thiết
Tác giả: Đinh, Thị Thắm
Trần, Thị Khánh Trâm
Từ khoá: Người tiêu dùng
QR code
Thành phố Phan Thiết
Ý định sử dụng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.21-24
Tóm tắt: Mục đích của nghiên cứu nhằm xác định những nhân tố chủ yếu ảnh hưởng đến ý định thanh toán qua QR code của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Phan Thiết. Kết quả nghiên cứu cho thấy ý định thanh toán qua QR code của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố chịu ảnh hưởng cùng chiều bởi tin cậy cảm nhận, hiệu quả chi phí, điều kiện thuận lợi, hữu ích mong đợi và nỗ lực mong đợi. Những phát hiện trong nghiên cứu này có ý nghĩa quan trọng giúp cho các nhà quản trị trong việc triển khai các hoạt động thúc đẩy người tiêu dùng trên địa bàn sử dụng QR code.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117767
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.44 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.