Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117767
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Thị Thắm-
dc.contributor.authorTrần, Thị Khánh Trâm-
dc.date.accessioned2025-06-25T08:35:19Z-
dc.date.available2025-06-25T08:35:19Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117767-
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu nhằm xác định những nhân tố chủ yếu ảnh hưởng đến ý định thanh toán qua QR code của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Phan Thiết. Kết quả nghiên cứu cho thấy ý định thanh toán qua QR code của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố chịu ảnh hưởng cùng chiều bởi tin cậy cảm nhận, hiệu quả chi phí, điều kiện thuận lợi, hữu ích mong đợi và nỗ lực mong đợi. Những phát hiện trong nghiên cứu này có ý nghĩa quan trọng giúp cho các nhà quản trị trong việc triển khai các hoạt động thúc đẩy người tiêu dùng trên địa bàn sử dụng QR code.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.21-24-
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectQR codevi_VN
dc.subjectThành phố Phan Thiếtvi_VN
dc.subjectÝ định sử dụngvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định thanh toán qua QR code của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Phan Thiếtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.44 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.