Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117771
Nhan đề: Nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với các thiết bị gia dụng tiết kiệm điện tại Hà Nội
Tác giả: Lê, Bảo Ngọc
Dương, Xuân Cường
Từ khoá: Giá trị
Hà Nội
Khách hàng
Niềm tin
Sự hài lòng
Thiết bị tiết kiệm điện
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.37-40
Tóm tắt: Dựa trên mô hình nghiên cứu tích hợp giữa lý thuyết giá trị cảm nhận và lý thuyết tín hiệu, mục đích của nghiên cứu là xác định tác động của giá trị cảm nhận đến sự hài lòng của khách hàng đối với các thiết bị gia dụng tiết kiệm điện (TKĐ). Kết quả phân tích khảo sát 458 khách hàng đã mua các thiết bị gia dụng TKĐ trên địa bàn Thành phố Hà Nội cho thấy, giá trị chức năng, giá trị kinh tế và giá trị môi trường có tác động tích cực đến niềm tin vào các nhãn dán TKĐ và sự hài lòng của khách hàng đối với các thiết bị gia dụng TKD. Niềm tin cũng có tác động tích cực đến sự hài lòng của khách hàng. Kết quả nghiên cứu là tiền để đưa ra gợi ý cho các doanh nghiệp để tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117771
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.63 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.