Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117771
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Bảo Ngọc-
dc.contributor.authorDương, Xuân Cường-
dc.date.accessioned2025-06-25T08:43:33Z-
dc.date.available2025-06-25T08:43:33Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117771-
dc.description.abstractDựa trên mô hình nghiên cứu tích hợp giữa lý thuyết giá trị cảm nhận và lý thuyết tín hiệu, mục đích của nghiên cứu là xác định tác động của giá trị cảm nhận đến sự hài lòng của khách hàng đối với các thiết bị gia dụng tiết kiệm điện (TKĐ). Kết quả phân tích khảo sát 458 khách hàng đã mua các thiết bị gia dụng TKĐ trên địa bàn Thành phố Hà Nội cho thấy, giá trị chức năng, giá trị kinh tế và giá trị môi trường có tác động tích cực đến niềm tin vào các nhãn dán TKĐ và sự hài lòng của khách hàng đối với các thiết bị gia dụng TKD. Niềm tin cũng có tác động tích cực đến sự hài lòng của khách hàng. Kết quả nghiên cứu là tiền để đưa ra gợi ý cho các doanh nghiệp để tăng cường sự hài lòng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.37-40-
dc.subjectGiá trịvi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectNiềm tinvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectThiết bị tiết kiệm điệnvi_VN
dc.titleNghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với các thiết bị gia dụng tiết kiệm điện tại Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.63 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.