Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117773
Nhan đề: Trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ chuyển phát của Viettel Post tại Hà Nội
Tác giả: Nguyễn, Hoàng Hảo
Đỗ, Thị Ngọc Lan
Từ khoá: Trải nghiệm khách hàng
Dịch vụ chuyển phát
Viettel Post
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.41-44
Tóm tắt: Trong môi trường cạnh tranh hiện nay, trải nghiệm của khách hàng (KH) là nhân tố quyết định sự tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp vận chuyển nói riêng. Dịch vụ chuyển phát của Viettel Post tại Hà Nội đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối người gửi và người nhận, vận chuyển hàng hóa và sản phẩm, đồng thời hỗ trợ phát triển thương mại và kinh tế trong khu vực. Bài viết đánh giá thực trạng trải nghiệm của KH về dịch vụ chuyển phát của Viettel Post tại Hà Nội, từ đó đưa ra một số hàm ý nhằm nâng cao chất lượng phục vụ trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117773
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.32 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.