Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117773
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Hảo-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Ngọc Lan-
dc.date.accessioned2025-06-25T08:46:57Z-
dc.date.available2025-06-25T08:46:57Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117773-
dc.description.abstractTrong môi trường cạnh tranh hiện nay, trải nghiệm của khách hàng (KH) là nhân tố quyết định sự tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp vận chuyển nói riêng. Dịch vụ chuyển phát của Viettel Post tại Hà Nội đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối người gửi và người nhận, vận chuyển hàng hóa và sản phẩm, đồng thời hỗ trợ phát triển thương mại và kinh tế trong khu vực. Bài viết đánh giá thực trạng trải nghiệm của KH về dịch vụ chuyển phát của Viettel Post tại Hà Nội, từ đó đưa ra một số hàm ý nhằm nâng cao chất lượng phục vụ trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.41-44-
dc.subjectTrải nghiệm khách hàngvi_VN
dc.subjectDịch vụ chuyển phátvi_VN
dc.subjectViettel Postvi_VN
dc.titleTrải nghiệm của khách hàng về dịch vụ chuyển phát của Viettel Post tại Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.32 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.