Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117775
Title: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
Authors: Nguyễn, Kim Quốc Trung
Keywords: Covid-19
Hành vi mua sắm trực tuyến
Người tiêu dùng
Thành phố Hồ Chí Minh
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.45-48
Abstract: Bài viết đo lường mức độ tác động của các yếu tố tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại Việt Nam, đặc biệt khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu đã xác định năm yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng, bao gồm: (1) Nhận thức về sự hữu ích; (2) Nhận thức rủi ro; (3) Niềm tin; (4) Chất lượng trang website và (5) Yếu tố vĩ mô.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117775
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.54 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.