Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117775
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Kim Quốc Trung-
dc.date.accessioned2025-06-25T08:52:54Z-
dc.date.available2025-06-25T08:52:54Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117775-
dc.description.abstractBài viết đo lường mức độ tác động của các yếu tố tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại Việt Nam, đặc biệt khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu đã xác định năm yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng, bao gồm: (1) Nhận thức về sự hữu ích; (2) Nhận thức rủi ro; (3) Niềm tin; (4) Chất lượng trang website và (5) Yếu tố vĩ mô.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.45-48-
dc.subjectCovid-19vi_VN
dc.subjectHành vi mua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.54 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.