Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117775
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Kim Quốc Trung-
dc.date.accessioned2025-06-25T08:52:54Z-
dc.date.available2025-06-25T08:52:54Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117775-
dc.description.abstractBài viết đo lường mức độ tác động của các yếu tố tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại Việt Nam, đặc biệt khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu đã xác định năm yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng, bao gồm: (1) Nhận thức về sự hữu ích; (2) Nhận thức rủi ro; (3) Niềm tin; (4) Chất lượng trang website và (5) Yếu tố vĩ mô.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.45-48-
dc.subjectCovid-19vi_VN
dc.subjectHành vi mua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.54 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.