Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117777
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHà, Văn Sơn-
dc.contributor.authorNgô, Phương Thảo-
dc.date.accessioned2025-06-25T08:57:52Z-
dc.date.available2025-06-25T08:57:52Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117777-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ cung cấp điện của Công ty Điện lực Bắc Ninh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có sáu nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, bao gồm: (1) Cung cấp điện; (2) Thông tin đến khách hàng; (3) Dịch vụ khách hàng; (4) Hình ảnh thương hiệu; (5) Nhận thức về giá điện; (6) Sự đồng thuận của xã hội. Trong đó, hình ảnh thương hiệu, nhận thức giá điện và thông tin đến khách hàng là ba nhân tố ảnh hưởng mạnh đến sự hài lòng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.49-52-
dc.subjectCông ty Điện lực Bắc Ninhvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectCung cấp điệnvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với các dịch vụ cung cấp điện của Công ty Điện lực Bắc Ninhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.56 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.