Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117777
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHà, Văn Sơn-
dc.contributor.authorNgô, Phương Thảo-
dc.date.accessioned2025-06-25T08:57:52Z-
dc.date.available2025-06-25T08:57:52Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117777-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ cung cấp điện của Công ty Điện lực Bắc Ninh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có sáu nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, bao gồm: (1) Cung cấp điện; (2) Thông tin đến khách hàng; (3) Dịch vụ khách hàng; (4) Hình ảnh thương hiệu; (5) Nhận thức về giá điện; (6) Sự đồng thuận của xã hội. Trong đó, hình ảnh thương hiệu, nhận thức giá điện và thông tin đến khách hàng là ba nhân tố ảnh hưởng mạnh đến sự hài lòng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.49-52-
dc.subjectCông ty Điện lực Bắc Ninhvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectCung cấp điệnvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với các dịch vụ cung cấp điện của Công ty Điện lực Bắc Ninhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.56 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.