Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117777
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với các dịch vụ cung cấp điện của Công ty Điện lực Bắc Ninh
Tác giả: Hà, Văn Sơn
Ngô, Phương Thảo
Từ khoá: Công ty Điện lực Bắc Ninh
Sự hài lòng
Cung cấp điện
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.49-52
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ cung cấp điện của Công ty Điện lực Bắc Ninh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có sáu nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, bao gồm: (1) Cung cấp điện; (2) Thông tin đến khách hàng; (3) Dịch vụ khách hàng; (4) Hình ảnh thương hiệu; (5) Nhận thức về giá điện; (6) Sự đồng thuận của xã hội. Trong đó, hình ảnh thương hiệu, nhận thức giá điện và thông tin đến khách hàng là ba nhân tố ảnh hưởng mạnh đến sự hài lòng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117777
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.56 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.