Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11777
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Phương Linh-
dc.date.accessioned2019-08-26T07:46:45Z-
dc.date.available2019-08-26T07:46:45Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11777-
dc.description.abstractTrong bối cảnh hiện nay, công nghệ số đang dần thay đổi và phát triển từng ngày. Điều quan trọng đầu tiên mà các doanh nghiệp cần lưu tâm đó là xác định các phân khúc thị trường có sức ảnh hưởng nhất đối với mình và xây dựng các chương trình marketing phù hợp với đặc điểm thị trường. Phụ nữ hiện đang đóng vai trò quan trọng trong nhiều mặt, nhiều lĩnh vực của xã hội; đối với hoạt động marketing của các doanh nghiệp, phụ nữ hiện đang nổi lên như một phân khúc thị trường với mức độ ảnh hưởng khá lớn. Trong phạm vi bài viết, tác giả đề cập tới những vai trò mới của phụ nữ trong quá trình quyết định mua sản phẩm và những giải pháp Marketing mà doanh nghiệp có thể áp dụng nhằm hướng tới đối tượng khách hàng này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 540 .- Tr.13-15-
dc.subjectẢnh hưởngvi_VN
dc.subjectNữ giớivi_VN
dc.subjectHoạt động marketingvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp thời kỳ 4.0vi_VN
dc.titleẢnh hưởng của nữ giới đến hoạt động marketing của các doanh nghiệp thời kỳ 4.0vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.83 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.146.176.112


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.