Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117782
Title: Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử, tính dễ sử dụng và niềm tin đến quyết định mua hàng trên trang Lazada của người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Trần, Ngọc Tú
Keywords: Niềm tin
Quyết định mua hàng
Tính dễ sử dụng
Truyền miệng điện tử
Người tiêu dùng
Thành phố Hồ Chí Minh
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.61-64
Abstract: Dựa trên việc khảo sát trực tuyến 433 khách hàng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đã mua hàng trên trang Lazada, nghiên cứu nhằm chỉ ra và kiểm định ảnh hưởng của truyền miệng điện tử, tính dễ sử dụng và niềm tin đến quyết định mua hàng trên trang Lazada của người tiêu dùng Thành phố (Tp.) Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có ba yếu tố là: (1) Truyền miệng điện tử; (2) Tính dễ sử dụng và (3) Niềm tin đều có ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng trên trang Lazada của người tiêu dùng Tp. Hồ Chí Minh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117782
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.