Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117782
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Tú-
dc.date.accessioned2025-06-25T09:13:05Z-
dc.date.available2025-06-25T09:13:05Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117782-
dc.description.abstractDựa trên việc khảo sát trực tuyến 433 khách hàng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đã mua hàng trên trang Lazada, nghiên cứu nhằm chỉ ra và kiểm định ảnh hưởng của truyền miệng điện tử, tính dễ sử dụng và niềm tin đến quyết định mua hàng trên trang Lazada của người tiêu dùng Thành phố (Tp.) Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có ba yếu tố là: (1) Truyền miệng điện tử; (2) Tính dễ sử dụng và (3) Niềm tin đều có ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng trên trang Lazada của người tiêu dùng Tp. Hồ Chí Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.61-64-
dc.subjectNiềm tinvi_VN
dc.subjectQuyết định mua hàngvi_VN
dc.subjectTính dễ sử dụngvi_VN
dc.subjectTruyền miệng điện tửvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của truyền miệng điện tử, tính dễ sử dụng và niềm tin đến quyết định mua hàng trên trang Lazada của người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.