Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117783
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Quang Triều-
dc.date.accessioned2025-06-25T09:15:05Z-
dc.date.available2025-06-25T09:15:05Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117783-
dc.description.abstractThông qua tiếp cận khái niệm đa chiều về hình ảnh điểm đến để ứng dụng đo lường nhận thức của du khách nội địa đối với hình ảnh điểm đến du lịch Cần Thơ, nghiên cứu đã xác định được 20 biến quan sát tạo nên hình ảnh điểm đến Cần Thơ tác động tới ý định trở lại khách du lịch nội địa. Nghiên cứu sử dụng mô hình Phân tích mức độ quan trọng - mức độ thực hiện (Importance - Performance Analysis - IPA) để so sánh mức độ quan trọng và mức độ thực hiện của các thuộc tính của hình ảnh điểm đến, qua đó, là cơ sở đưa ra định hướng cải thiện thuộc tính của hình ảnh điểm đến Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.65-68-
dc.subjectCần Thơvi_VN
dc.subjectHình ảnh điểm đếnvi_VN
dc.subjectHình ảnh tổng thểvi_VN
dc.subjectIPAvi_VN
dc.titleNghiên cứu hình ảnh điểm đến Cần Thơ tác động tới ý định trở lại của khách du lịch nội địavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.45 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.