Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117791
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Thuận-
dc.contributor.authorTrần, Hữu Đặng-
dc.date.accessioned2025-06-26T00:47:14Z-
dc.date.available2025-06-26T00:47:14Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2107963-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117791-
dc.description89 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn tập trung khai thác những quan điểm giáo dục tiến bộ ở Việt Nam giai đoạn đầu thế kỉ XX. Nêu ra những đặc điểm kinh tế, chính trị, văn hóa và đặc biệt là giáo dục ở Việt Nam giai đoạn này. Song song với đó phân tích được những tư tưởng giáo dục theo khuynh hướng dân chủ tư sản của một số cá nhân, tổ chức tiểu biểu ở Việt Nam đương thời. Và trình bày đặc điểm, vai trò và bài học kinh nghiệm từ những phong trào giáo dục để vận dụng và phát đường lối giáo dục hiện tại và tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Sửvi_VN
dc.titleTư tưởng giáo dục theo khuynh hướng dân chủ tư sản ở Việt Nam đầu thế kỉ XXvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.15 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.