Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117791
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Trần, Minh Thuận | - |
dc.contributor.author | Trần, Hữu Đặng | - |
dc.date.accessioned | 2025-06-26T00:47:14Z | - |
dc.date.available | 2025-06-26T00:47:14Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.other | B2107963 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117791 | - |
dc.description | 89 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Luận văn tập trung khai thác những quan điểm giáo dục tiến bộ ở Việt Nam giai đoạn đầu thế kỉ XX. Nêu ra những đặc điểm kinh tế, chính trị, văn hóa và đặc biệt là giáo dục ở Việt Nam giai đoạn này. Song song với đó phân tích được những tư tưởng giáo dục theo khuynh hướng dân chủ tư sản của một số cá nhân, tổ chức tiểu biểu ở Việt Nam đương thời. Và trình bày đặc điểm, vai trò và bài học kinh nghiệm từ những phong trào giáo dục để vận dụng và phát đường lối giáo dục hiện tại và tương lai. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Sư phạm Sử | vi_VN |
dc.title | Tư tưởng giáo dục theo khuynh hướng dân chủ tư sản ở Việt Nam đầu thế kỉ XX | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.15 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.