Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117792
Nhan đề: | Vận dụng mô hình Lớp học đảo ngược trong dạy học Lịch sử nhằm phát triển các năng lực cho học sinh lớp 10 trường Trung học Phổ thông tỉnh Kiên Giang (Thực nghiệm tại trường THCS & THPT Vĩnh Bình Bắc) |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Thùy Mỵ Nguyễn, Tuấn Kiệt |
Từ khoá: | Sư phạm Sử |
Năm xuất bản: | 2025 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Nghiên cứu của luận văn góp phần hướng đến mục tiêu của Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 là phát triển năng lực và phẩm chất cho học sinh. Luận văn làm rõ cơ sở lý luận về mô hình Lớp học đảo ngược (LHĐN) và ý nghĩa vận dụng mô hình LHĐN trong dạy học Lịch sử nhằm phát triển năng lực cho học sinh lớp 10 trường THPT. Thông qua điều tra khảo sát, đánh giá được thực tiễn vận dụng mô hình LHĐN trong dạy Lịch sử trên địa bàn tỉnh Kiên Giang nói chung và tại trường THCS & THPT Vĩnh Bình Bắc nói riêng. Đồng thời, luận văn đã đề xuất được quy trình, các phương pháp dạy học tích cực để vận dụng vào mô hình LHĐN nhằm phát triển năng lực cho học sinh lớp 10 trong dạy học môn Lịch sử. Kết quả của phần thực nghiệm sư phạm đã cho thấy sự đúng đắn của cơ sở lý luận, tính khả thi và khẳng định vai trò của các nội dung đã đề xuất. Qua đó, luận văn đưa đến các kết luận và kiến nghị thực tế góp phần nâng cao chất lượng dạy học bộ môn Lịch sử ở trường THPT giúp học sinh phát triển năng lực thông qua việc vận dụng mô hình LHĐN. |
Mô tả: | 148 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117792 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.99 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.