Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117797
Nhan đề: Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 10 trong dạy học Lịch sử (Thực nghiệm tại Trường THPT Thực hành Sư phạm - TP. Cần Thơ)
Tác giả: Nguyễn, Thị Thùy Mỵ
Võ, Hoàng Bảo Trân
Từ khoá: Sư phạm Sử
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày về việc vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực nhằm phát triển năng lực tự học cho HS lớp 10 trong dạy học Lịch sử (Thực nghiệm tại Trường THPT Thực hành Sư phạm – Đại học Cần Thơ). Luận văn đề xuất một số PPDH tích cực tiêu biểu như: Dự án, Đóng vai, Làm việc nhóm, Lớp học đảo ngược. Đồng thời, luận văn phân tích được năng lực, năng lực tự học, dạy học tích cực, … nhằm ứng dụng vào thực tiễn. Thứ nhất, đề tài thể hiện được tầm quan trọng về cơ sở lý luận và thực tiễn của PPDH phát triển năng lực đối với HS cấp THPT nói chung và HS lớp 10 nói riêng. Thứ hai, phản ánh thực trạng của việc dạy học theo PPDH phát triển năng lực trên lớp ở Trường THPT Thực hành Sư phạm – Đại học Cần Thơ. Đề xuất KHBD tương ứng với các PPDH tích cực nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn Lịch sử cho HS lớp 10 ở trường THPT. Thu về kết quả mang tính ứng dụng cao.
Mô tả: 198 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117797
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.67 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.