Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117837
Title: Ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp tới động lực làm việc của người lao động tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Authors: Nguyễn, Văn Phú
Keywords: Văn hóa doanh nghiệp
Động lực làm việc
Ngân hàng thương mại
Người lao động
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.77-80
Abstract: Thông qua khảo sát với 362 người lao động và quản lý đang làm việc tại các ngân hàng thương mại (NHTM) trên địa bàn Thành phố Hà Nội nhằm tìm ra và đánh giá mức độ ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp (VHDN) tới động lực làm việc của người lao động tại các NHTM trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 8 yếu tố thuộc VHDN có ảnh hưởng tích cực tới động lực làm việc của người lao động tại các NHTM trên địa bàn Thành phố Hà Nội, được sắp xếp theo thứ tự từ cao xuống thấp, như sau: (1) Đào tạo và phát triển; (2) Chấp nhận rủi ro bởi sáng tạo và cải tiến; (3) Phần thưởng và sự công nhận; (4) Hiệu quả của việc ra quyết định; (5) Giao tiếp trong doanh nghiệp; (6) Chuyển đổi số; (7) Sự công bằng và nhất quán; (8) Làm việc nhóm.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117837
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.63 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.