Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117837
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Phú-
dc.date.accessioned2025-06-26T04:22:42Z-
dc.date.available2025-06-26T04:22:42Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117837-
dc.description.abstractThông qua khảo sát với 362 người lao động và quản lý đang làm việc tại các ngân hàng thương mại (NHTM) trên địa bàn Thành phố Hà Nội nhằm tìm ra và đánh giá mức độ ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp (VHDN) tới động lực làm việc của người lao động tại các NHTM trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 8 yếu tố thuộc VHDN có ảnh hưởng tích cực tới động lực làm việc của người lao động tại các NHTM trên địa bàn Thành phố Hà Nội, được sắp xếp theo thứ tự từ cao xuống thấp, như sau: (1) Đào tạo và phát triển; (2) Chấp nhận rủi ro bởi sáng tạo và cải tiến; (3) Phần thưởng và sự công nhận; (4) Hiệu quả của việc ra quyết định; (5) Giao tiếp trong doanh nghiệp; (6) Chuyển đổi số; (7) Sự công bằng và nhất quán; (8) Làm việc nhóm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.77-80-
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectĐộng lực làm việcvi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mạivi_VN
dc.subjectNgười lao độngvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp tới động lực làm việc của người lao động tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn Thành phố Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.63 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.