Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117837
Nhan đề: Ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp tới động lực làm việc của người lao động tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Tác giả: Nguyễn, Văn Phú
Từ khoá: Văn hóa doanh nghiệp
Động lực làm việc
Ngân hàng thương mại
Người lao động
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.77-80
Tóm tắt: Thông qua khảo sát với 362 người lao động và quản lý đang làm việc tại các ngân hàng thương mại (NHTM) trên địa bàn Thành phố Hà Nội nhằm tìm ra và đánh giá mức độ ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp (VHDN) tới động lực làm việc của người lao động tại các NHTM trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 8 yếu tố thuộc VHDN có ảnh hưởng tích cực tới động lực làm việc của người lao động tại các NHTM trên địa bàn Thành phố Hà Nội, được sắp xếp theo thứ tự từ cao xuống thấp, như sau: (1) Đào tạo và phát triển; (2) Chấp nhận rủi ro bởi sáng tạo và cải tiến; (3) Phần thưởng và sự công nhận; (4) Hiệu quả của việc ra quyết định; (5) Giao tiếp trong doanh nghiệp; (6) Chuyển đổi số; (7) Sự công bằng và nhất quán; (8) Làm việc nhóm.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117837
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.63 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.