Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117839
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Kiệm-
dc.contributor.authorNguyễn, Nhựt Hào-
dc.date.accessioned2025-06-26T04:33:40Z-
dc.date.available2025-06-26T04:33:40Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117839-
dc.description.abstractNhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ bảo hiểm nhân thọ (BHNT) của Công ty Dai-ichi Life Việt Nam, nghiên cứu này thực hiện khảo sát trên 386 khách hàng cá nhân tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có bảy nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn dịch vụ BHNT, gồm: (1) Thương hiệu; (2) Nhận thức về BHNT; (3) Kinh nghiệm mua BHNT trước đây; (4) Chất lượng dịch vụ; (5) Rào cản; (6) Chỉ tiêu tiết kiệm và (7) Ý kiến của người thân. Trong đó, thương hiệu và nhận thức về BHNT là các nhân tố có ảnh hưởng lớn nhất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.89-92-
dc.subjectBảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Lifevi_VN
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi_VN
dc.subjectQuyết định lựa chọnvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.56 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.10


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.