Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117842
Nhan đề: Đề xuất mô hình nghiên cứu mối quan hệ giữa giá trị thương hiệu, văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến hiệu quả chuỗi cung ứng xăng dầu Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Minh Tuấn
Lê, Ngọc
Từ khoá: Thương hiệu nội bộ
Văn hóa doanh nghiệp
Chuỗi cung ứng
Giá trị thương hiệu
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.101-104
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu các lý thuyết về giá trị thương hiệu (GTTH), văn hóa doanh nghiệp (VHDN), chuỗi cung ứng (CCƯ), đồng thời, lược khảo một số nghiên cứu liên quan đến các lý thuyết này nhằm mục đích tìm ra các khoảng trống của các nghiên cứu trước. Từ đó, làm cơ sở xây dựng giả thuyết và đề xuất mô hình nghiên cứu mối quan hệ giữa GTTH, VHDN ảnh hưởng đến hiệu quả CCƯ xăng dầu Việt Nam. Kết quả nghiên cứu đã xây dựng được 14 giả thuyết cho mô hình nghiên cứu. Các giả thuyết này liên quan đến một số nhân tố chính, như: VHDN, thương hiệu nội bộ, GTTH dựa trên nhân viên, hiệu quả hoạt động CCƯ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117842
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.31 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.