Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117842
Title: Đề xuất mô hình nghiên cứu mối quan hệ giữa giá trị thương hiệu, văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến hiệu quả chuỗi cung ứng xăng dầu Việt Nam
Authors: Nguyễn, Minh Tuấn
Lê, Ngọc
Keywords: Thương hiệu nội bộ
Văn hóa doanh nghiệp
Chuỗi cung ứng
Giá trị thương hiệu
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.101-104
Abstract: Bài viết nghiên cứu các lý thuyết về giá trị thương hiệu (GTTH), văn hóa doanh nghiệp (VHDN), chuỗi cung ứng (CCƯ), đồng thời, lược khảo một số nghiên cứu liên quan đến các lý thuyết này nhằm mục đích tìm ra các khoảng trống của các nghiên cứu trước. Từ đó, làm cơ sở xây dựng giả thuyết và đề xuất mô hình nghiên cứu mối quan hệ giữa GTTH, VHDN ảnh hưởng đến hiệu quả CCƯ xăng dầu Việt Nam. Kết quả nghiên cứu đã xây dựng được 14 giả thuyết cho mô hình nghiên cứu. Các giả thuyết này liên quan đến một số nhân tố chính, như: VHDN, thương hiệu nội bộ, GTTH dựa trên nhân viên, hiệu quả hoạt động CCƯ.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117842
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.31 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.