Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117842
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Tuấn-
dc.contributor.authorLê, Ngọc-
dc.date.accessioned2025-06-26T05:48:27Z-
dc.date.available2025-06-26T05:48:27Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117842-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu các lý thuyết về giá trị thương hiệu (GTTH), văn hóa doanh nghiệp (VHDN), chuỗi cung ứng (CCƯ), đồng thời, lược khảo một số nghiên cứu liên quan đến các lý thuyết này nhằm mục đích tìm ra các khoảng trống của các nghiên cứu trước. Từ đó, làm cơ sở xây dựng giả thuyết và đề xuất mô hình nghiên cứu mối quan hệ giữa GTTH, VHDN ảnh hưởng đến hiệu quả CCƯ xăng dầu Việt Nam. Kết quả nghiên cứu đã xây dựng được 14 giả thuyết cho mô hình nghiên cứu. Các giả thuyết này liên quan đến một số nhân tố chính, như: VHDN, thương hiệu nội bộ, GTTH dựa trên nhân viên, hiệu quả hoạt động CCƯ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.101-104-
dc.subjectThương hiệu nội bộvi_VN
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectChuỗi cung ứngvi_VN
dc.subjectGiá trị thương hiệuvi_VN
dc.titleĐề xuất mô hình nghiên cứu mối quan hệ giữa giá trị thương hiệu, văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến hiệu quả chuỗi cung ứng xăng dầu Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.31 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.