Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117842
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Tuấn-
dc.contributor.authorLê, Ngọc-
dc.date.accessioned2025-06-26T05:48:27Z-
dc.date.available2025-06-26T05:48:27Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117842-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu các lý thuyết về giá trị thương hiệu (GTTH), văn hóa doanh nghiệp (VHDN), chuỗi cung ứng (CCƯ), đồng thời, lược khảo một số nghiên cứu liên quan đến các lý thuyết này nhằm mục đích tìm ra các khoảng trống của các nghiên cứu trước. Từ đó, làm cơ sở xây dựng giả thuyết và đề xuất mô hình nghiên cứu mối quan hệ giữa GTTH, VHDN ảnh hưởng đến hiệu quả CCƯ xăng dầu Việt Nam. Kết quả nghiên cứu đã xây dựng được 14 giả thuyết cho mô hình nghiên cứu. Các giả thuyết này liên quan đến một số nhân tố chính, như: VHDN, thương hiệu nội bộ, GTTH dựa trên nhân viên, hiệu quả hoạt động CCƯ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.101-104-
dc.subjectThương hiệu nội bộvi_VN
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectChuỗi cung ứngvi_VN
dc.subjectGiá trị thương hiệuvi_VN
dc.titleĐề xuất mô hình nghiên cứu mối quan hệ giữa giá trị thương hiệu, văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến hiệu quả chuỗi cung ứng xăng dầu Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.31 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.